Nei, ekki ég … Ég fæ mér alltaf bara að nóg að borða og drekk gos með sykri í áður en ég fæ mér göt eða tattoo :) Þá er allavega engin hætta á að ég fari í blóðsykursfall og fái yfirlið
Fékk svima þegar eg fékk mér í naflann en lagaðist þegar ég settist niður, og reyndar líka þegar ég lét skjóta í brjóskið uppi á eyranu þá svimaði mig líka smá, samt ekkert þegar ég fékk í vörina :)
Það hefur nú aldrei liðið yfir mig… verð samt svolítið ‘light headed’ en það lagast yfirleitt ef ég fæ að leggjast niður. Ég er bara svo fáránlega blóðlítil, ég held að það valdi þessu…
Herði það frá einni vinkonu minni að það hefði liðið yfir einhverja stelpu sem hún þekkir meðan það var verið að tattoo-vera hana. Tattoo-verarinn hélt bara áfram og kláraði tattooið. :D
Oft og mörgum sinnum… þó ekki síðustu 3 skipti (öll í nefið á sama tíma) .. það var skrítið.. en ég lenti alltaf í þessu áður.. nál + blóð + stingur = fölur og yfirlið =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..