Það er ekki að falda, það er að zikk-zakka! En já, ég sá bara að það avr einhver “ójafn” á stuttbuxnaskálminni þar sem saumarnir mætast. Getur vel verið að þetta sé eitthvað annað…
Þó það sé ekki beint að falda eins og það er venjulega notað var ég að laga endana. Og með flís þá er eiginlega bara ljótara þegar maður faldar, þá verður efnið svo þykkt á endunum. Þannig zig-zag eða overlock er í raun heppilegast að mínu mati hvað varðar flís.
Það er rétt hjá þér að það var smá ójafnt en ég er ekki með fullkomnunaráráttu og ég er ekki að fara selja þetta þannig… ;þ
Oh well. Ég skil þetta með faldinn, það er reyndar h hægt að hafa hann einfaldann, þá verður þetta ekki eins þykkt og sauma það þannig. En hver hefur sinn smekk og það er í raun mjög skynsamlegt að zikk zakka flís, hvernig efnið er.
Guli vasinn var náttúrulega til að gera þetta meira en bara bláa flíspeysu. Annars hefði hún bara verið eins og hver önnur, with me? :D En ég virði öll álit.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..