ég er nýlega komin með lokk í tunguna.. gatið gróir vel og ekkert vesen með gatið sjálft en það er svo mikil skán á tungunni og ég næ henni engan veginn af..
TAnnbursta tunguna eða nota sérstaka sköfu til að skafa “skánina” á tungunni. Skipta svo sem fyrst yfir í plast kúlu því annars er svona 99% líkur á því að þú eyðir glerungnum með tíð og tíma og þá get ég sagt þér að það kostar nokkra hundraðþúsund kalla að smíða nýjar tennur upp í þig.
Annars er ekkert óeðlilegt að hafa einhverja skán á tungunni… Nema auðvitað ef þú ert komin með svepp á tunguna… ÞVí miður nenni ég ekki að leita í bókinni “oral pathology” sem er hérna fyrir aftan mig að öðrum skemmtilegum sjúkdómum sem þetta mögulega gæti verið ;P
Já, mjög skemmtilegar myndir. En ég verð að segja að bókin “Pathology” er betri…
Þú veist um hvað ég er að tala, right? Munn-meinafræði, bók með fullt fullt fullt af myndum af fólki sem hefur fengið einhverslags sýkingar eða sjúkdóma í munninn… Voðalega… spes.
Bara prófa að bursta hana með tannbursta og skola munninn vel eftir hverja máltíð.. Ef það lagast ekki þá myndi ég pæla í hvort þetta gæti verið sveppasýking og þá fá lækningu við því :) Hvað er annars langt síðan þú fékkst þér gatið? Þegar ég fékk mér í tunguna þá fékk ég skán á tunguna í einhvern tíma eftir það.. Hún fór bara með tímanum. Held að hún hafi bara myndast útaf því ég þorði ekki að koma eins mikið við tunguna á mér á meðan gatið var að gróa. Annars eru alveg 6 ár síðan svo ég man þetta ekki nákvæmlega..
Það er ekkert mjög langur tími.. Ef þér finnst þetta eitthvað mjög óeðlilegt þá myndi ég fara til heimilislæknis og athuga hvort þetta gætu verið sveppir.. En fylgja ekki einhver óþægindi sveppasýkingu?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..