Vinkona mín var að fá sér hvítt tattoo hjá Búra.. Kemur mjög vel út en Búri sagði við hana að liturinn myndi dofna með tímanum en hún var alveg búin undir það.. Hversu mikið veit ég ekki en hvítt blek er allavegana notað hér á landi :)
já ég las það að það hverfur mjög snemma, ástæða hví ég vil það hvít er vegna vinnunar minnar, húðflúr eru ekki æskileg, en hvíthúðflúr eru ekki bara flott þá er það einnig erfiðara að taka eftir þeim
Í hvernig vinnu ertu ef ég má spyrja? Ég er menntuð inní heilbrigðiskerfið og er að vinna á spítala… Það hefur aldrei verið sagt neitt um flúrin mín því þau eru bara hluti af mér og ég er góður starfskraftur svo afhverju ættu flúrin mín að skemma e-ð fyrir? Yfirmaðurinn hefur meira að segja sagt þetta við mig :)
ég er kokkanemi og er að vinna vinnuna mína fyrir frama fólk og þröngsýni yfirmanna, vilja ekki hafa húðflúr sýnileg.. aðalega eru það persónulegar skoðanir yfirmanna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..