sæl… prufaðu að naglalakka eina nögl í einu í einhverjum lit (já eða bara glært) og stráðu svo augnskugga yfir nöglina á meðan nöglina á meðan naglalakkið er enþá blautt.
en naglalakkið þarf að vera svona duft..
láta þorna og naglalakka svo með glæru yfir, reyna að vera snögg, og nota sem fæstar strokur (því annars fer augnskugginn að “leka” út um allt).
halda svo áfram með það sama á hinar neglurnar hægt að gera mismunandi munstur með augnskugganum.
vonandi gagnast þetta þér eitthvað :)
p.s. gaman að nota fleiri en einn lit af augnskugga
haha snilld;D ég nagnalakkaði mig fyrir eitthva 2 vikum svona svart nagnalakk á vinstri hen með bleikum doppum en á litlafingri þá breytti ég og gerði bleikt nagnalakk og svartar doppur andstæða á hægri hönd;D geðveiktnettsko:]
Flottar hugmyndir hérna fyrir ofan… en hvað notið þið til að gera munstur og doppur og þannig??? Mér finnst erfitt að nota burstann sjálfann, reyndi með tannstöngul, subbulegt :Þ En kanski þarf bara æfingu…
Mér finnst alltaf gaman að gera regnboga ^^ semsagt eina nögl í hverjum lit, rautt, gult, grænt, blátt, fjólublátt. En mig vantar góðann gulan :/ og svo ef ég nenni blóm líka ^^ jeijj… bara leiðinlegt hvað það skemmist fljótt hjá mér, endist ekki nema daginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..