ein ráðlegging láttu einhvern annan gera þetta í þig ekki gera það sjálf…ég hef slæma reynslu að reyna þetta sjálf pasaðu svo að nota eins mikið af litnum og þú getur því hann vill til að dofna með tímanum og verða ljótar….best að lesa bara leiðvbeningarnar þær segja allt sem þú þarft að vita áður en þú setur hann í….
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Ég hef alls ekki góða reynslu af pakkalitum.. Best að bara fara á stofu og láta fagmann gera þetta fyrir þig. Kostar kannski aðeins meira. en útkoman er venjulega betri.
1. Hafa rakt hár. 2. Gera túpuna ready með að blanda litnum og hrista. 3. Láta einhvern hjálpa þér að láta litinn í. Muna að láta mikið í rótina og nota alla túpuna, ef mjög sítt hár, nota tvo pakka. 4. Muna eftir handklæðum sem má skemma. 5. Bíða í 30-50 mín. (oftast, skoða leiðbeiningar). 6. Skola í baði eða sturtu, ekki láta sjampó en ef það fylgir hárnæring með nota hana, annars hárnæringu fyrir litað hár. 7. You are ready!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..