Jesús til þess að byrja með gætir þú farið að íhuga að fylgjast betur með í íslensku á næsta ári. Svo gætir þú athugað það að þú hefðir getað haft þessa þrjá korka í einum. En Joeboxer buxur færð þú í Joeboxerbúðinni sem er staðsett á Laugarveginum og í Smáralindinnin. Það eru eflaust einhverjar crazy buxur sem henta crazy stelpu eins og þér. Sundföt færð þú út um allt. En ódýrt bikíní..Kíktu í Zöru og á úrvalið þar. Ég hef alltaf getað fundið mér flott og ódýr bikiní þar á sumrin. Pils færðu út um allt.
Já mín vegna máttu skrifa ógó eins oft og þú vilt en ég var bara að benda þér á það að fólki eins og mér finnst ótrúlega leiðinlegt að lesa svona gelgjumál. En það er bara mín og annarra skoðun. En ætli þetta gelgjutal þroskist ekki af þér þegar þú ferð að eldast aðeins og þá kemst þú af því hvað íslenskan er dýrmætt tungumál sem okkur ber að vernda.
það er mjög sorglegt þegar fólk er að reyna vera gelgja með því að nota eins mikið gelgjumál og það getur, þú annaðhvort ert það eða ekki… stop trying.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..