ég keypti mér geggt töff bikiní í Change, en það var reyndar út í Köben, held að það ætti samt alveg að vera sama dót hérna í Change Smáralind og þessari í Köben ;D gúdd lökk bara, það getur verið hell að finna flott bikiní :S (enda var það sem ég fann ekki það fyrsta sem ég skoðaði :S :P)
Bara um að gera að líta í kringum sig. Í kringlunni geturðu sennilega fengið flott bikiní í Oasis (án þess að ég viti það fyrir vissu) og í íþróttaverslunum. Það er aldrei að vita hvar er hægt að finna flottt bikiní, bara um ða gera að skoða allt…
Íþróttabúðunum, top-shop, nærafatabúðum og svo bara útum allt :) En ég myndi ekki taka sénsinn á því að finna bikiní úti, mér finnst þau yfirleitt geðveikt ljót og dýr, allavega í svona strandbæjum e-m :) Gangi þe´r samt bara vel að finna :D
kíktu í HM, ég fíla ekki fötin sem eru þar en ég hef fundið mér bikiní síðustu 3 ár í HM. Veit svo sem ekki hvort það séu einhver flott þetta árið því ég hef ekki ennþá farið þangað.
eins og sjálfsagt fjölmargir eru búnir að segja hér að ofan þá mundi ég bara kaupa bikiní þegar þú ert komin út, ef þú ert að fara á stað þar sem bikinínotkun er mikil þá er allt yfirfullt af haugum af alskonar bikiníum þar :)
já, taktu bara röltið um kringluna, þá finnuru það, spurðu í einhverri búð og ef það er ekki til þar er þér alveg bókað bent á nokkrar aðrar búðir sem selja þau o.s.fr. þannig bara taka röltið þá finnuru eitthvað ;)
puma búðin, intersport, allavega fékk ég rosa flott puma bikiní ódýrt í pumabúðinni svo var eins í intersport, acsessorise þar eru mörg flott..:) skemmtu þér vel í útlöndunum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..