þetta er það sama og gerðist hjá mér ekki fikta mikið í honum hreinsaðu svona 2-3 á dag og þa´ætti þetta að koma en passaðu samt að hreyfa lokkin svona 2 sinnum í viku því annars getur hann fest við húðina á þér það gerðist fyrir frænku mína þannig að það borgar sig að hreyfa soldið við honum það er vont fyrst en það gerir ekkert til borgar sig ef maður vill ekki að hann festist
en ég segi bara mundu að hreynsa hann á hverjum degi þá veður þetta farið eftir nokkra dag…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Ég var líka með svona fyrst. Passaðu bara að fikta ekki mikið í honum, en snúa honum samt stundum (með hreinar hendur!) svo hann festist ekki. Og svo auðvitað sótthreinsa.
Sko… ég er kannski meira brutal við sjálfa mig en gengur og gerist.
Kayptu vetnisperoxíð, blandaðu við vatn í tappann og helltu á gatið, svo það fari inní og út um allt. Það svíður ekkert. En það sem svíður… Ef þetta bólgar meira og það kemur meiri gröftur hreinsaðu þá eins og ég var að segja, stingdu í þetta og kreistu.
Þú getur líka farið í Tattoo og skart og keypt svona hreinsisull.. Það heitir BPA, mjög gott dæmi sko.. Það hreinsar og græðir .. Virkaði mjög vel á mitt naflagat.. :)
Þú verður alltaf að vera með tandurhreina putta þegar þú ert að hreinsa gatið! Annars máttu ekki koma mikið við það.. Og ekki vera í þröngum bolum, þeir geta borið ryk í gatið =/
Það kom einu sinni fyrir mig þegar ég ætlaði að skipta um lokk (Alltof snemma), það alltí einu fossblæddi eins og andskotinn!! :|
Ég er bara rétt að vona að þú ert ekki búin að taka lokkinn úr.. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..