kæratsinn minn stakk sjálfur í sig… ég held að það hafi tekið svona um 2 mánuði að gróa…. en það er sagt að það geti tekið alveg 3-6 mánuði að gróa… vertu bara duglega að sótthreinsa og svoleiðis :P
Ég reyndar lenti í miklum “áföllum” með götin, var að stunda lyftingar, júdó og lagervinnu svo það tók sinn toll.. svo mitt ráð er.. ef þú stundar eitthvað svoleiðis, þá myndi ég rölta út í apótek og kaupa augnplástra, lögunin á þeim er hreint yndisleg og hlífir geirvörtunum vel.
Ég var mjög heppin með að það yrði ekki mikið vesen á þessu, blæddi bara fyrstu tvo dagana, hefur aldrei komið gröftur hjá mér og núna er ég búinn að vera með þetta í mánuð og bara feels good. Langar bara að fara seta aðra lokka í þetta en verð víst að bíða aðeins
Hjá mér, fann ég fyrir Sting og svo ótrúlegum þrýstingi.. svo varð mér ískalt í hinni geirvörtunni (sem var ekki götuð þá)… svo bara skrítin tilfinning, svona ótrúlegur sársauki sem fór í gegnum þig og þú ert að finna svona “aftereffects” =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..