Ég held að maður losni ekki við slit eftir að þau eru komin, rauði og fjólublái liturinn á samt eftir að dofna/hverfa. Það er allavega það sem ég hef heyrt :/
Rauði/fjólublái liturinn á eftir að hverfa, en hvítar línur eiga eftir að vera. Þú getur ekki losnað við þetta, nema þú reynir að fara í lýtaaðgerð og það er dýrt og ekkert víst að það muni hverfa alveg.
Það er til krem frá AVON, það á að draga úr slitunum , þau náttúrulega hverfa aldrei alveg, en þau verða ekki eins áberandi með þessu. Ég prófaði þetta, virkar alveg mjög vel, ef maður man eftir að nota það!:P Það heitir AVON solutions Re-fine, er í svona fjólublárri túbu.
hvernig þá fær grant fólk slit fyrir utan að fæða? auðvitað vera ekkert allir feitir af skyndi bita mat en samt ég hef heyrt bara að flestir feitir eða ófrískar konur fái slit
Eins og allir hafa sagt, þá hverfur þetta aldrei, en dofnar með aldrinum og verður að silfurlitum línum ef svo má segja. Gott er að bera á þetta E-vítamín ríkt krem á, t.d. Aloe Vera ef mig minnir rétt..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..