Ég var að keyra á Hverfisgötunni áðan fyrir framan Tattoo og Skart og það voru dagblöð fyrir öllum gluggum og mér sýndist eins og verið væri búið að taka auglýsingarnar úr gluggunum líka?? Er Tattoo og Skart hætt?
ég var að láta gata mig þarna á föstudaginn og þá var fók að seta svona nýtt logo fyrir tatto&skart í gluggan, þá var allt í lagi en ég var að reyna hringja þarna á þriðjudaginndaginn og það svaraði aldrei allan daginn
Ég fer ekki til þeirra í tattoo (fer annað)en hef bara heyrt gott af gataranum þarna…henni sessu. En má ég spyrja af hverju þú tókst þetta fram?
Ég ætla til hennar því tunnel eru ekki gerð hvar sem er og ekki gerð þar sem ég fer í tattoo og mig langar ekki að fara á einhverja sjabbí stofu til að láta gera þetta…hef heldur engan áhuga á að gera þetta sjálf:)
Það er langauðveldast að gera þetta sjálf :) Ég myndi vilja þetta akkúrat öfugt við þig, ég myndi ekki vilja fara á stofu og láta gera þetta… :) Afhverju ég tók þetta fram, ég veit ekki afhverju.. Bara út af engri sérstakri ástæðu :þ
Kærasta mín ætlaði akkúrat að gera þetta sjálf og það kom bara sýking og vesen, fór síðan hún til Sessu og hún gerði þetta almennilega og ekkert vesen eða neitt
Já ég gerði það sjálf og fannst það auðvelt.. Þá líka ræðurðu ferðinni… Hversu mikið þú vilt teygja í einu og þannig! Ertu að tala um að láta skera? Fá bara strax stórt tunnel? Nógu töff?! Hvaðan færðu þetta?? Ég hef látið gera næstum öll mín göt á stofu .. Var bara að segja þér að það er ekkert erfitt að teygja sjálf bara…
nei ég ætla ekki að láta að skera. ég ætla að fara nokkrum sinnum til hennar. auðvitað veit ég hvernig þetta virkar. ætla ekki að fá mér strax eitthvað risastórt…heldur stækka smátt og smátt en láta hana gera það:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..