kærasta mín er með tunnel og svona var þetta gert við hana,þarft fyrst náttúrulega að vera með gat(ef þú ert ekki með þá þarftu að borga fyrir það)síðan getur bara t.d farið á Tattoo&Skart og þar getur hún sett í þig 4mm lokk(þarft að kaupa hann kostar 4000kall parið) og svo er ég kki með á hreinu hvað þau rukka fyrir að seta lokkana í
Þú þarft náttla að vera með gat í eyranu… Svo geturðu bara teygt sjálfur, keypt á netinu teygingarlokka ef þú vilt, annars bara að nota rör eða e-ð annað sem þú telur vera heppilegt í þetta :) Ég notaði aðallega rör til þess að teygja mitt því það er svo lítið úrval af svona teygingardóti hér á landi og ef það er til þá kostar það morðfjár.. En muna bara að teygja alveg ótrúlega litið í einu!! 1-2 mm á mánuði og alls ekki meira því þetta á svo auðveldlega til að rifna ..
ég gerði tunnel í vinkonu mína um daginn, fyrir nokkrum vikum.. kostaði ekki neitt;)
Hehe.. annars mæli ég eindreigið með tattoo og skart ! Konan þar veit alveg upp á hár hvað hún er að gera… Ég mundi treysta henni betur en öllum öðrum fyrir sona..
Bróðir minn fékk sér tunels en hann lét bara gera í annað eyrað fyrst svo setti hann í hitt hann er með 1 cm núna held að þetta hafi tekið einhvað um 3 mánuði að ná að gera þetta eða meira en þetta er ýkt dýrt mig minnir að hann hafi borgað svona 2000 fyrir lokkin og 1000 til að setja hann í er samt ekki viss
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..