Hettupeysur í retro kosta nú einhvern 16000kall í retro sumar hverjar! ÓTRÚLEG okurbúlla! Var eitt sinn í uppáhaldi hjá mér þegar verðin voru eðlileg jafnvel lág en ekki lengu
jaaa jú ég verð að segja að það er nokkuð til í því! Flest hafa samt enst mér vel en skórnir eru næstum einnota (reyndar hræódýrir margir) restin hefur reynst mér ágætlega. Keypti samt líka jakkaföt þar einusinni sem þeir buðust til að víkka en reyndust bara óhæfir í það.
Zara í á spáni (kanarí eyjum) er reyndar snilld! Virkilega flott föt þar þótt það sé kanski meira um kvartbuxur en gallabuxur skiljanlega
í alvöru, þegar ég fór í Zöru á kanarí(Spáni) fannst mér þetta annaðhvort vera sömu föt og hérna eða þá eitthvað sem var löngu búið, sá föt þarna sem ég hafi fengið í afmælisgjöf (byrjun apríl) og ég var úti í lok júní ;þ
Við höfum kanski dottið inná misjafna tískulínu. Hvar varstu á kanarí? Var sjálfur á Tenerife og fann fullt af drasli þar (reyndar var margt í hallærislegri kantinum líka)
Æjj ég var þarna á Lanzarote, einhver eyja sem var bara nýbyrjað að fara til í fyrra :) Fann nefnilega engin flott föt í Mango eða Zöru en spænsku búðirnar voru margar hverjar með smart föt :P
Svona peysur eru flíkur sem þú dettur bara allt í einu inn á. Sem er frekar pirrandi, en það er bara nánast ógerningur að finna þær akkúrat þegar maður þarf þær.
gallerí 17 og retro eru með Mad peysur, plain renndar hettupeysur, kosta 2.990 kr. eru til hvítar, grár, svartar og dökkblár veit ég og þeir töluðu um að fá fleiri liti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..