veistu ég veit ekki um neitt sem heitir jurta tattoo nema að þú sért að tala um henna(inversk húðmálun).
nema að þú sért að tala um þessi húðflúr sem eiga að fara af með tímanum. en þau eru ekki örrug þar sem nálarnar sem eiga að fara bara í efri skinlög eiga það til að fara dýpra í skinnið og festas þar, þanig að þú gætir endað með skrítna hálfskýra mynd á þé
Mín reynsla af jurtatattooi er ekki góð.. Átti að fara af eftir 3 ár… Nú eru 6 ár liðin og ekki einu sinni á leiðinni að fara af! En ég er að fara að láta fara ofan í það þannig það breytir engu núna.. Vinkona mín er búin að vera með jurtatattoo íi bráðum 15 ár og það eru nara flekkir eftir.. Sést varla mynd en mjög áberandi flekkir inn á milli. Alveg hræðilegt!!
það er ekki jurtatatto, þetta er bara húðflúr sem fer bara í efri lög skinnsins, eða eiga það.
stundum fer nálin neðar en hún á að gera og þá verður ferlið eins og með venjuleg húðflúr, en þegar fólk er að tala um klessur á húðin eftir þessi húðflúr er það þegar nálin fer stundum niður fyrir húðina og skilur efri punkta neðar í skininu. þessir puntar eiga það til að hverfa ekki nema með dýri fjarlægingu á húðflúrinu.
Hún mun hvort eð er vera hissa þegar jurtatattooið fer svo ekki af eins og er sagt!! ;) Jurtatattoo eru hræðileg og ég mæli ekki með þeim fyrir neinn! :)
Já þetta er svo slæmt … Þetta er bara léleg auglýsingabrella! Þetta fer ekkert af, það verður bara ljótara og ljótara með tímanum! Eins og td hjá stelpunni sem ég þekki og er búin að vera með sitt í 15 ár!!
Það er alveg glatað af sér jurtatattú og ef þú færð þér jurtatattú fáðu þér þá á stað sem skiptir engu máli því ef það misheppnast þá er ekki víst að það er hægt að laga það með alvöru tattú seinna meir. Og alls ekki fá þér flókna mynd því það er nokkuð öruggt að þær klúðra því. Þetta er kennt í snyrtiskóla íslands eða e-h svoleiðis og þurfa þær að tatúvera eina mynd til að úrskrifast . Eða þá að þær læra þetta á helgarnámskeiði hjá Hjöli sem er heildsala.Ég færi aldrei i klippingu hjá manneskju sem lærði að klippa yfir helgi og borga topp prís fyrir það never ever. Enn þetta er mín skoðun og mér finnst að það ætti að kæra alla snyrtifræðinga sem gera jurtattú fyrir fjársvik því þetta er ekkert annað. Því ég hef ennþá ekki hitt 1 manneskju sem hefur sagt mér frá jurtattú sem hefur farið af henni þessvegna auglýsi ég hér með eftir einni :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..