Það þarf ekkert að vera út af því að hann var ekki sótthreinsaður. Flestir ef ekki allir ódýrir lokkar eru með nikkeli í eða aðra málma sem mjög margir eru með ofnæmi fyrir.
Sýkingar eru slæmar allsstaðar.. Hvort sem það er nafli eða augabrún eða nef eða tunga… Sýkingar eru aldrei af hinu góða og það er hægt að fá mjööög slæmar sýkingar allsstaðar..
Keyptu lokkana á tattoostofunum bara… Held það sé öruggast.. Eða þá í Hókus Pókus en vertu viss um að það sé ekki nikkel í þeim… Ég nota alltaf læknastál og það virkar best fyrir mig þar sem ég er með svo mikið nikkelofnæmi… Eftir að þú ert búin að skipta um lokk þá þarftu að sótthreinsa gatið í smá tíma á eftir… Alltaf að hugsa vel um öll göt! :)
þú getur keypt naflalokk hvar sem er og ef hann er einhvað að angra þig þá síðuru bara vatn og lætur hann ligja þar ofaní í smá tíma en ef þú færð sýkingu verðuru að láta lokkin lyggja í spritti í nokkrar mínútur…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
þú ferð í almennilega búð þar sem fólk með vit á þessu vinnur og segjir þeim hvað hefur gertst þegar þú hefur keypt þér lokka og þeim dettur örugglega í hug hvað er í gangi kannksi ertu bara með ofnæmi fyrir nikkeli eða einhva :)
Pirates do not cry, except in the case of the loss of a shipload of rum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..