vinir minn er að bjóða mér að fá frítt tattoo og ég er að pæla í að taka því en málið er bara það að hann vill fá einhvað kynferðislegt í staðin og ég er ekki viss hvort ég vilji gera einhvað með honum….
ef þið væruð í mínum sporum hvað mynduð þið gera
1.sleppa því að fá ykkur þetta tattoo 2.fá ykkur þetta tattoo og gera einhvað kynferðislegt með vini ykkar..
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
auðvitað myndi ég sleppa því að fá mér þetta tattoo með þessum skilyrðum! :O get alveg borgað með venjulegum peningum og fengið mér hnvenær sem ég vil.. ekki traustir vinir þar á ferð :|
Hef bara aldrei heyrt annað eins! Hvaða svör helduru að fólk komi með… “jú endilega seldu líkamann þinn fyrir tattoo” .. Þetta er bara ógeðslegt og mjög rangt..
nei reyndar ekki málið með að ég spurði að þessu er vegna þess að þetta er ýkt góður vinur minn og ég myndi alveg geta riðið honum en það er annað sem stoppar það að ég mun gera það sem skiptir engu máli þannig að ég er bara að pæla hvort það sé einhver skynsemi í því ég hef greynilega orðað þessa greyn einhvað vitlaust og byðst afsökunar á því….
nei reyndar þá er vinur hans að vinna við að gera tattoo og vinur minn á inni hjá þessum vini sínum tattoo en hann vill ekki annað tattoo þannig að hann var að bjóða mér það og vill fá þetta í staðin…
vona að þú fattir þetta núna..
jamm kanski er það satt hjá þér ég á eftir að tala við vin minn og spurja hann útí þetta ég var bara svona að spá í soldlu með þessari greyn sem skiptir engu máli…
Ef þú ert ekki á föstu gætiru alveg tekið þessu, ef það er það sem þú heldur að þú viljir. En ég held að minningin um þetta mundi fylgja tattúinu. Kannski áttu eftir að sjá eftir því að hafa sofið hjá honum og þá mun minningin fylgja þér, og tattúið gæti mint þig á þetta..
ja það er eiginlega satt þannig að það væri eiginlega engin skynsemi í því er eiginlega frekar sammála þér en annars þá er ég hætt við þetta þannnig að það verður ekkert úr þessu….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..