Ég var að pæla hvernig fermingarkjól þið voruð (verðið) í. Ég verð mjög líklega í kjól sem verður með þikkum hlírum og mjög ó fleginn og síddin verður svona rétt fyrir neðan hné og verður kanski svona ská skorinn að neðan.
Ég var í hnésíðum hvítum blúndukjól, svolítið flegnum og með hlýrum…hann mundi alveg ganga í dag, án þess að vera e-ð nýjasta nýtt…en ég fermdist fyrir tæpum 4 árum
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
jamm ég fermdist í fýrra í svona hvítum kjól með gulum blómum ( hann var svona geggjað sumarlegur ;) hann var hlýralaus og svona hnésíður minnir mig , og svo líka íí gulum jakka í stíl, jamm mér fannst þetta allveg fín föt og mundi alleg nota ´kjólinn í sumar :D
Ég fermdist í dragt, Það er einfaldast því um leið og fermingin sjálf er búin þá geturu bara farið úr jakkanum og þá er þetta voða þægilegt.(Er alls ekki svona kjóllatýpa)
Ég var í hvítum síðum kjól… hann var með hlýrar… hann var svona venjulega hvítur og svo kom svona geggt flott blúndu efni yfir… samt ekki með miklum blúndum…. bara svona pínu…. geggt cool
ég var í algjörum prinsessukjól sem var keyptur í prinsessunni í mjóddinni ^^. Ég var í ekkert smá fíum kjól, mér bara fanst hann svo flottur að égv stóðst ekki mmátið.
Mér hefur alltaf fundist að fermingarföt stelpna eigi að vera voðalega einföld og undirstrika þetta “stelpulega” í þeim. Eitthvað hvítt eða ljósbleikt. Ekkert glimmer og vesen. Einfalt snið o.s.fr. Ekki heldur eitthvað sem þú getur endilega notað áfram. Bara eitthvað fallegt og sómasamlegt eins og ömmur okkar myndu segja :P.
En það er að sjálfsögðu bara mín skoðun.
Hafðu það bara í huga að þú ert nú einu sinni að ferma þig, og þú vilt væntanlega vera sæmilega klædd, enda ertu nú að játa trúna á guði. :)
Ég var í hvítri skyrtu, svörtum skokk, hvítum(örlítið of stórum) buxum og svörtum skóm með þykkum botn.
Ég fermdist fyrir svona 5. árum síðan (I feel so old). En það sem ég hafði í huga við fötin og hárgreiðsluna mína þegar ég fermdist var að ég neitaði að ganga í blúndu, ég þoldi ekki pils (sérstaklega ekki stutt) og ég vildi geta horft eftir 20 ár á myndina af mér frá fermingardeginum og ekki skammast mín niður í hné yfir fötunum og hárgreiðslunni sem ég var með. En já, ég hef alltaf verið svoldið spes. ;)
Eg for til konunar sem ætlar að sauma kjolinn og akvað að breita hugmindini svolitið mikið.Kjollin verður i svona 50s-60 stil og pilsið a honum verður svona aðeins fyrir neða hne efri hlutinn verður svona að eins aðsniðinn og svo verður penn jakki yfir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..