Akkur eru allir eikkað að lýsa hvernig skó og hvar þau keyptu þá hér?? mér finnst það asnaleg annars á ég 2strigaskó og 1sprai en þetta fólk á eikkað 19skópör eða eikkað :P En nóg með það!!
Sko ég svona fylgi tískuni og ekki!! en akkur þarf allta að vera svona hræðilega dýrt ég hata það!!!Svo er ég svo ömurleg að fylgjast með og veit aldrei hvar maður kaupir þessar helvídis tísku vörur en stundum tekst mér að finna það út og svo er líka bara gott að fara sína eigin leiðir ég meina allar stelpurnar í skólanum mínum eru í disel eða lives gallbuxum ég meina þetta eru bara venulegar gallabuxur! bara plain það er bara merkið sem kostar td. seigjum að ég sé geðveikt góð að sauma og disel buxurnar mínar eru orðnar alltöf litlar hvað með ef ég bara tek merkið af kaupi mér gallabuxur(sem eru ekki mert neitt) og læt merkið á.. spáði aðeins í þessu, þessar buxur eru allveg eins og allar aðra en þær eru bara svona dýra því þetta er disel eða eikkað!!

En annars finnst mér gaman að sjá aðra sem koma bara fötum sem þeim finnst flott ekkert einherjum disel buxum og loppapeysum ;)