Sverrir skiptir um nálar sko! Afhverju ætti hann ekki að gera það? Held þetta sé e-ð vitlaust hjá þér, held meir að segja að enginn hérna á Íslandi skipti aldrei um nálar, það er bara ógeðslegt og mjög rangt….
Já Sverrir er að selja föt fyrir H.A. og ég segi kannski ekki alveg að hann sé algjört ljúflamb en það sem hann gerir/gerði í frítíma sínum hefur enginn áhrif á atvinnu hans… Hann er mjööög fær í því sem hann gerir og ég virði hann fyrir það! Veit að það eru margir á sama máli og ég að finnast hann góður og jafnvel sá besti á landinu…
Ég hef oft komið á stofuna hans til að fá mér tattoo/piercing og ég kem alltaf jafn ánægð út frá honum, veit ekki um eitt skipti þar sem ég hef verið ósátt við hann eða það sem hann hefur flúrað á mig :)
Ég mæli með honum því mér finnst hann langbestur og hann hefur gert öll mín tattoo, því ekki að halda sig við það besta? :)
Fólk hefur misjafnar skoðanir á honum eins og bara öllum öðrum flúrurum á Íslandi… Margir segja að þeir séu allir dópistar og hálfvitar!! Fáránlegt að alhæfa e-ð sem maður veit ekkert um.. Hann er ekkert sá eini sem fólk talar “illa” um.. Hann er bara meira áberandi en hinir í fjölmiðlum.. Fólk metur bara manneskjur út frá sögusögnum og þá er ég ekki bara að tala um hann, heldur fleiri í þessum bransa :) Allir hafa sína galla ekki satt?! ;)
Mæli með að fólk fari til hans og prufi að fá sér tattoo/piercing, allavegana fara og spjalla um það og tala svo um hann og mynda sína eigin skoðun… Ég þoli ekki fólk sem dæmir fyrirfram án þess að þekkja eða kannast við viðkomandi.. :þ
Hefurðu einhverntímann stigið inn á stofuna hans? Hefurðu einhver tímann hitt hann/séð hann in person? Hefurðu ekki bara heyrt sögur frá öðrum sem heyrðu sögur frá öðrum sem heyrðu sögur frá öðrum?? ;)