Láttu þann sem ætlar að stinga þig vera í latexhönskum, það er hreinna og svo nær viðkomandi betra taki á nösinni…
Keyptu lokk úr læknastáli, færð þannig veit ég í Hókus Pókus og svo bara á næstu tattoo-stofu.. Mundu bara að sótthreinsa nálina vel áður með annaðhvort Próbanóli eða Vetnisperoxíði (færð hvort tveggja í næsta apóteki)
Keyptu breiðustu nálina sem þú færð í apóteki (minnir að hún sé með bleiku skafti)
Það er betra að stinga innan frá… Semsagt fara með nálina inn í nösina og stinga út á við… Þá þarftu ekki að hafa áhyggjur að það verði stungið alveg í gegnum nefið, hehe.. Því það er ekkert auðvelt að stinga í gegnum nös :) Svo er líma auðveldara að láta lokkinn í.. Þá seturðu lokkinn inní nálina sem á að vera hol og dregur svo nálina út aftur og þá er lokkurinn kominn í nösina …
Og að lokum, hreinsaðu gatið þegar lokkurinn er kominn í 2svar á dag helst og ekki snúa mikið lokknum :) Ég mæli með að þú notir Vetnisperoxíð (3%) til þess að hreinsa gatið…
Tékkaðu á þessari grein, getur kannski fengið fleiri upplýsingar :) :
http://hugi.is/tiska/articles.php?page=view&contentId=2941302Ég myndi ekki vera að gera þetta e-ð flókið eins og nota þvottaklemmur og slíkt.. Það er kannski ekkert sniðugt í sambandi við sýkingar og annað..