ég hef aldrei haft fóbíu fyrir nálum eða blóði…Er sjálf með fjöldann allann af götum hér og þar, og skil ekki hvernig eitthverjum getur þótt þetta creepy eða ógeðslegt and so on. En auðvitað erum við jafn ólík eins og við erum mörg!
Ekki vera að hlusta á eitthvað lið sem kallar þig pussy yfir því að vera eitthvað taugaóstyrk/ur! eins og eitthver sagði þá er best borða áðaur, og þá helst sykur. Það er mjög gott. Fór með vinkonu minni í haust þegar hún gataði á sér augabrúnina. Hennar “thing” var að hún skellti í sig 2 1/2 bjór, nóg til að vera tippsy og það gekk bara alveg eins og í sögu!! (Vil taka farm að ég hef aldrei kynnst manneskju sem er jafn hrædd við nálar eins og þessi vinkona mín)
Trúi því alveg að þetta geti verið frekar vont, og geti verið það í eitthvern tíma á eftir. En maður verður bara að harka af sér!(svo eru auðvitað alltaf til verkjalyf) Það fer mjög mikið eftir því hvar þú lætur gata þig hvort þú fáir að velja hring eða pinna…það er MJÖG misjafnt!! hjá sumum gaurum máttu ráða, sumir vilja gera bara hring/pinna i fyrsta skiptið. Ég held samt að það sé betra fyrstu 3vikurnar að vera með pinna, það er t.d. auðveldara að þrífa í kringum hann heldur en hringinn. Ég mæli frekar með að byrja bara á pinna og skipta svo bara um eftir 2-3vikur, eða eftir að gatið er búið að ná að gróa nógu vel…