18 eða skriflegt leifi foreldra.. ef u feikar undirskr. og mætir svo heim með tattoo sem mamma þín og pabbi yrðu ekki hress með geta þau farið í mál við tattoo stofuna.. ég er samt búin að vera með eitt tattoo í 2 og hálft ár núna sem mamma veit ekki ennþá af (fékk þá útá benidorm) ;) settu þetta bara á stað sem sést ekki alltaf.. mitt tattoo er svona hægra megin fyrir neðan magan s.s. nærbuxur fara yfir það :D fékk sér svo annað rétt eftir 18 ára afmælið mitt á púlsinn
Úff… Hvað ætlarðu að gera þegar þú verður ólétt í sambandi við tattoo-ið þitt á maganum? :/ Fékkstu þér það kannski bara þarna afþvi þetta er svo óáberandi staður þannig mamma þín kæmist ekki að þessu? Ég þekki sko eina sem fékk sér tattoo þarna þegar hún var 15 eða e-ð álíka og var ekkert búin að pæla í því að maginn á henni myndi stækka þegar hún yrði ólétt.. Svo varð hún ólétt og tattoo-ið hennar lítur út eins og riiiiisastór blek klessa núna! Hún átti sko barnið fyrir 3 árum og tattoo-ið er ennþá óbreytt frá því þá… Mjööög ljótt oh hún sér geðveikt eftir því! Hún fékk sér þetta immitt svo mamma hennar myndi ekki komast að þessu :)
am pabbi gaf mér þetta og mamma mátti ekki komast af þessu :P meina það kmr bara í ljós þegar ég verð ólétt, fólk er misjafn ;) tattooið er´líka frekar neðarlega
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..