Hæ var að pæla (þetta hefur örugglega komið 100 sinnum áður, og ef það þá sorry) hvað voruð þið gömul þegar þið fenguð ykkar fyrsta tattoo og/eða gat, og hvað eru þau orðin mörg í dag?
Ég var 14,5 ára þegar ég fékk mitt fyrsta og eru þau núna orðin 6, ég var líka með gat í tungu sem ég fékk 18 en ég er búin að taka lokkin úr núna (vegna hræðslu á tannskemmdum).
Að vera eða ekki vera?…. Er það virkilega spurningin?
Ég var að verða 14 þegar ég fékk mitt fyrsta tattoo og 13 þegar ég fékk mitt fyrsta gat (í tunguna) .. Í dag er ég með 6 tattoo og fleiri á leiðinni. :) (aldrei of mikið af tattoo-um) Svo er ég er með 12 göt í augnablikinu og fullt af örum eftir göt líka :D
1 í tungunni, 1 í nefinu, 6 venjuleg í eyrunum, 1 helix (í eyrnabrjóskinu), Industrial í eyrnabrjóskinu (2 göt þar sem tungupinni fer í gegnum bæði götin og svo er ég með 1 genital piercing :) = 12 Var samt með í vörinni og í augabrúninni þannig þá voru þau 14 samtals :)
Startgjaldið er 5000-7000 á flestum stofum.. Sumir eru ódýrari en aðrir, sumir eru góðir og láta borga lítið, sumir eru lélegir og láta borga mikið :) Tattoo geta kostað 100 þúsund ef þú vilt.. Fer bara eftir myndinni sem þú ætlar að fá þér ;)
Letur á kassann? Brjóstkassann þá? Ég legg til að þú farir þá með letrið inn á næstu tattoostofu og athugar verð :) Eins og ég hef svo oft sagt áður þá mæli ég með Sverri! Langbestur + það að hann er ódýr..
Ég myndi ekki fara til hans, hann reykir og drekkur á meðan hann tattúar og ég veit líka um tilfelli þar sem hann fór bakvið í miðju tattúi og kýldi í fötu. Svanur er miklu hreinlegri ;) og er heldur ekki svo dýr.
Nei hann reykir ekki og drekkur ekki á meðan hann tattúar!! Hvað í andskotanum fékk þig til að halda það??
Ég er með 6 tattoo eftir hann og þónokkuð mörg piercing og hann hefur ALDREI gert þetta á meðan hann tattúar… Hann tekur stundum SÍGARETTU-reykpásur en á fer hann líka fram.. Hef aldrei séð hann með alkóhól undir hönd og hann hefur ALDREI verið freðinn eða dópaður á einhvern annan hátt þegar ég hef farið til hans og það er nokkuð oft skal ég segja þér… Hef líka farið með öðru fólki til hans þegar það fær sér tattoo/piercing… Þannig það mætti segja að ég hitti hann frekar oft!
What's wrong with you people… Er ekki bara hægt að hætta að slúðra um flúrara á Íslandi…?? Maður ætti kannski að fara að búa bara til sögur um notendur Huga, virðist vera í tísku að slúðra um annað fólk sem maður þekkir ekki neitt..
Ég er orðin soldið mikið pirruð á þessu slúðri hérna og greinilega hefur þú ekki lesið greinina sem ég skrifaði um þetta um daginn!
Ef þér lýst svona vel á Svan þá ferð þú bara til hans og ekki vera að sverta aðra flúrara!! Svanur er nú ekki alveg heilagur heldur bara eins og allir aðrir!
Ef Sverrir væri alltaf dópaður og fullur í vinnunni þá væri hann ekki með leyfi !!
Pældu aðeins í því hvað þú ert að segja, þú veist ekkert um þetta!
Neineinei ég sagði aldrei að hann væri fullur, ég sagði að hann reykti og drykki en ok ég sætti mig kannski við það að hann geri það ekki enda hef ég ekki neinar sérstakar heimildir fyrir því en ég veit fyrir víst að hann tók sér pásu og kýldi í fötu í miðri tattúun og var freðinn í allavega þetta skipti.
var 16 ára þegar ég fékk mitt fyrsta tattoo.. fékk mér svo gat í naflan og tunguna á 18 ára afmælisdaginn minn og svo ca 2 mán eftir það annað tattoo.. er farið að langa svolítið mikið í annað tattoo (ég er á 19. ári btw)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..