Úff :)Jájá, það eru margar sögur til af þessum manni og believe you me, helmingurinn af þeim er uppspuni frá A-Ö … Og oftast eru þessar sögusagnir komnar frá litlum stelpum sem lesa um Sverri tattoo í blöðunum og segja svo að hann hafi káfað á sér þegar þær ætluðu að fá sér gat.. ;) (hafa svo ekki einu sinni hitt hann í persónu) Það eru svo ótrúlega margir sem vilja ekki fara til hans útaf einmitt einhverjum sögusögnum og það fer rosalega í taugarnar á mér :) Hehe… Afhverju getur fólk ekki gleymt sögum í smástund, hitt manninn og látið hann gata/tattúvera sig því flestir vita og sjá bara að hann er langbestur :)
Ég hef verið fastakúnni hjá honum síðan ég var 14 ára og hann hefur ALDREI gert eða sagt e-ð perralegt við mig eins og svo margir vilja halda fram að hann sé að gera, hann er ótrúlega viðkunnalegur maður sem hefur kannski gert einhverja hluti í fortíðinni en það er ekki eins og hann sé að gera það í vinnunni líka… :) Afhverju talið þið ekki meira um hina tattoogaurana líka? ;) Þeir eru ekkert unglömb heldur sko ;)
Gefið manninum séns! :)
En ef þú vilt borga 5000 kall í staðinn fyrir 2000 kall þá er það bara þitt mál :þ