ja en hann er svo ljós er bara að meina svona til að lífga aðeins uppá ekkert að stunda þetta stíft bara svona til að fá smá lit ef þú fattar hvað ég meina..
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
plízz ekki vera að svara essu ef þið eruð að koma með ienhver svoan komment eg var að spurja að þvi hvort þið vissuð um einhverja ljósabekki sem er ekki dýrt ekki hvort þið séuð á móti því eða eki mér er alveg sama um það þannig að hættið bara að svara ef þið eruð að koma með svona comment nenni ekki að fá þau plízz svarið ef þið vitið um þetta annars sleppi' þvi…
ja okey mér er alveg sama um einhverjar umræður í kringum þetta það er ég sem fæ skilaboð þegar þessum kork er svarað og ég nenni ekki að vera að lesa um einhverja sem eru á móti ljósum eða ekki ef ég myndi vilja vita það þa´myndi ég gera kork um það þannig að slepptu þvi að svar mér er alveg sam þótt þú sért sammál mage eða ekki það eina sem ég vil með þessum kork erað vita hvort fólk veit um ódýrar ljósastofur ekki hvort það sé sammála eimhverjum eða á móti þvi…
Ef þú stendur hjá Frístund og labbar niður götuna eins og þú sért að fara á Sýslumanninn, þetta eru allt eins hús í röðum.. Það er svona stórt ljósaskilti á neðri hæðinni, held að þetta sé brekkubraut 8? Ekki alveg viss
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..