Í tattoo og skart, vinkona mín er með nokkur þaðan… eina íslenska stofan sem ég veit að geri svona… en ef þú værir í Austurríki þá væri þetta miklu einfaldara veit um fleiri stofur þar… Vinkona mín í Austurríki er með 12 hringi á bakinu 6 sinhvorumegin, er eins og corsalett þegar hún þræðir á milli
Yesh.. þetta eru líka ekki alveg bestu myndirnar… sendi bara þessa slóð því það var texti líka, eftir smá tíma hættir þetta að vera sona rautt og önnur geðslegheit (:
Öhmm… Held að allar stofur geri það því þetta er ekkert mikið öðruvísi heldur en önnur piercing! Það eina sem er e-ð öðruvísi er að það eru notaðir langir pinnar sem felast alveg undr skinninu.. Held það sé ekkert meiri sýkingarhætta en annars staðar samt … Ég piercaði einmitt vinkonu mína aftan á hálsinn og mér finnst svona piercing mjög kúl þar og stundum á milli brjóstanna en annars finnst mér þau ekki flott t.d. á handleggjum og þannig :/ En það er bara mitt álit :) Er jafnvel líka að hugsa um að fá mér aftan á hálsinn :D
Það getur verið að flestar stofur “geri” þetta en ég myndi ekki treysta þeim til þess fyrr en þau hafa áskrifuð plögg af viðurkenndum aðilum með gæðastimpli að þau hafi farið á námskeið hvað varðar svona göt og hafi reynslu af þeim.
Í tattoo og skart, vinkona mín er með nokkur þaðan… eina íslenska stofan sem ég veit að geri svona… en ef þú værir í Austurríki þá væri þetta miklu einfaldara veit um fleiri stofur þar… Vinkona mín í Austurríki er með 12 hringi á bakinu 6 sinhvorumegin, er eins og corsalett þegar hún þræðir á milli
ég ætla að fá mér sonna fyrir neðan naflan..eg er með gat i naflanum fyrir og langar i fyrir neðan.. ég fór i tatoo og skart og hun sagði að það væri að koma sonna dúddi sem sérhæfir sig i öðruvisi götum i juní og eg ætti að koma þá:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..