ég var samt að spá…. þegar marr fer er þá nafnið mans skráð niður eða e-ð svoleiðis… er sko ekki með leyfi en hef mann til þess að láta hringja í og þykjast vera foreldri…. var að spá hvort marr sé e-ð skráður niður
Nei það er ekkert skráð niður. En ef þú ferð á Tattoo og Skart og engir foreldrar með þér eða neitt, þá verður hringt í þau.
Ég lenti einu sinni í því að ég og vinkona mín vorum að stelast til að fá okkur gat í naflann,
og við fórum á Tattoo og Skart. Konan segist þurfa númerið hjá foreldri mínu og ég gaf henni númerið hjá “pabba” ( Sem sagt vinur minn að þykjast vera pabbi minn:P )
Hún trúði honum alveg jújú. En hún biður hann um kennitöluna sína til að getað tjékkað í þjóðskránni hvort þetta passi ekki alveg örugglega allt saman!! :O Ég bara WTF ? hahaha bara rugl… En þið haldið eflaust að ég sé að bulla, en nei þetta gerðist hahaha…
Það er örugglega bara svoleiðis hjá Tattoo og Skart, sérstaklega ef það er í gegnum síma, eða ég veit ekki… kannski við vinkonurnar höfðum verið bara óheppnar… :P
En jamm…. ;)