Já það er á síðunni minni (það er linkur á hana neðst á sigginu mínu) en þær eru ekkert rosalega góðar. Plús það að ég er með ógeðslega hárið mitt þar…(my current hair) og ekki svart. Prófaðu það bara og notaðu helst þá liquid eyeliner, nema þú viljir bara dekkja örlítið.
jamm alveg sammála ekki lita þær svartar kanski bara ljós brúnar því svartar augnbrýr og svart hár er frekar goth (ekki nema þú sért goth) en allavegana þá mæli ég með þvi að þú litir þær ekki svartar…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Svart hár og svartar augabrýr eru ekkert endilega bara goth? Ég er með svart hár (litað) og svartar augabrýr (ekki litaðar) og ég er og hef aldrei verið Goth! :)
Ef þú ert ljóshærð fyrir og þá væntanlega með ljósar augabrýr líka þá myndi ég kannski byrja á því að bara lita hárið svart og dekkja svo augabrýrnar bara jafnóðum.. Því ef þú gerir þetta allt í einu þá finnst þér þú kannski vera of mikil breyting og litar hárið á þér aftur eins og það var … :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..