Mér finnst þröngar gallabuxur klikkað flottar á sumum, ekki öllum. Sumum fer þetta ekki. En persónulega finnst mér Levi's gallabuxurnar flottastar svona þröngar.
já mér finnst þér flottar á stelpum sem eru frekar mjóar með mjóar mjaðmir… eins og ég gæti aldrei verið í þannig þótt ég sé mjó, vegna þess að ég með svon breiðar mjaðmir:(
vissuð þið að það er hægt að fá einn kynsjúkdóm ef maður er í allt of þröngum buxum O.o' (man ekki hvað, það komu einhverjir læknanemar í skólann og sögðu þetta :P)
Ungh, svona gulrótarbuxur…O.o Ég og vinkona mín gerum alltaf grín að þessu^^ Í okkar huga er ekkert meiri tískuglæpur en þetta:P En ekki geta allir borið þetta. Eiginlega geta bara stelpur sem eru með litla rassa og mjaðmir borið þetta vel. Stelpur með rassa og mjaðmir í stærri kantinum ættu að velja buxur með víðari skálmar, til að balansera þetta.
Sama hér, er með rass og brjóst og læri, æfi fótbolta, semsagt með svolítið fótboltalega fætur ef það er hægt að orða það þannig og ég er bara eigilega alltaf í svona niðurþröngum og elska það. :D
Rassinn á mér er í stærri kantinum…þótt ég sé með frekar grannt mitti. Ég geng oft í svona buxum og hef fengið ´fleiri en eitt hrós…ég er ánægð með að vera með frekar stóran rass (hann er ekkert mongó-stór samt) og hef því ekkert á móti því að klæðast eitthverju sem vekur athygli á honum.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Þær eru alltaf á viðráðanlegu verði…frá 4000 kalli í TopShop og í 8000 kall í Deres…niðurþröngu buxurnar eru úr gervi-gallaefni (stretch) og kosta því almennt ekki morðfjár.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..