Gæti eikker sagt mér hvaða vax er best til að vaxa á sér lappirnar, hvað það endist lengi og hvað það kostar? Svo líka hvað kostar vanalega að fara á stofu?
það er hætta á sjúkdómum ef þú ferð að vaxa á þér lappirnar svo það er betra að láta bara vaxa skóg þarna heldur en að fara að vaxa hann burt. annars kostar svona stuff með öllu sona sirka 30.000 kall og það endist í sona 2-3 mánuði
“The essence of Revelation lies in the fact that it is the direct speech of god to man”
Ok það er ekkert hættara á sjúkdómum við að vaxa lappirnir en að ganga niður Laugaveginn! Þetta er náttúrulega gert af fagmönnum ef þú ferð á stofur og þá er þetta svona í kringum 3000 krónur upp að hnjám. Það er mjög misjafnt hvað þetta endist lengi, það fer eftir hárvexti hvers og eins. Það er tala um allt að 4. vikur en persónulega hefur það aldrei enst svo lengi hjá mér! En eftir vax koma hárin mun fíngerðari upp og það endist lengur en t.d. að raka. Vonandi var e-ð gagn í þessu, ég veit því miður ekkert um varanlega!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..