2-5 ár. Systir mín er samt búin að vera með sitt jurtatattú í örugglega 6-7 ár og hennar dofnar ekkert. Ég held að það líti verr út eftir nokkur ár ef það er í lit, en ef það er all black þá er þetta flott í langann tíma.
ég er með eitt all black sem ég er búinn að vera með í meira en 4 ár og það er bara orðin dauf ljót útgáfa af því sem það var fyrst, ætla aldrei að fá mér slíkt aftur.
Ég er með svart jurtatattoo sem átti að enda í 3-6 ár! Eftir hálft ár var það farið að grána og er bara í einu orði sagt ljótt… Núna eru liðin bráðum 6 ár síðan ég fékk mér þetta og það er alveg eins og það var hálfu ári eftir að ég fékk mér það … ógeðslega ljótt! Ég mæli EKKI með jurtattooum, fáránlegt!!
En afhverju færðu þér ekki bara ekta tattoo?? Það er ekkert öruggt að jurtatattoo fari af þótt það sé sagt, ég veit um nokkra sem eru með jurtatattoo og þau sjá ÖLL eftir því… Og þau eru öll ennþá með sín jurtatattoo þótt þeim hafi verið sagt að þau myndu fara af….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..