fólk er ekkert verri persóna þó það sé feitt eða með bumbu, það er hinsvegar ekki eins fallegt að mati meirihlutans, ég meina, sumum finnst þetta kanski fallegt, en meirihluta mannkyns finnst þetta ljótt
allir? margir já, en alls ekki allir, en ég meina, fólk er ekki með eitthvað framan á sér útaf því finnst það flott, heldur útaf því að það ræður ekki við það, eða nennir ekki að ráða við það. það breytir hinsvegar ekki staðreyndinni að það sé ljótt að vera með eitthvað framan á sér.
Jú, það eru nánast allir með eitthvað framan á sér. Það eru bara örfáar stelpur sem hafa algjörlega flatann maga. Hinir hafa smá bumbu. og það hjálpar alls ekki að segja að það sé ljótt…
hei!! ég er ekki með bumbu. Það þarf ekki að vera anorexíusjúklingur til að vera ekki með bumbu. Það þarf ekki einu sinni að vera neitt svo mjór til að vera með flatan maga.
Ljótt? Að vera með smá bumbu? Með hvaða anorexíusjúklingum hefur þú eiginlega verið með?
mér finnst þú ekki vera að taka tillit til mismunandi vaxtarlags. Mér finnst þú frekar vera að segja að þeir sem eru ekki með bumbu líta út eins og anorexíusjúklingar.
Fyir utan það að það er fallegra að vera nokkuð mjór, ég er ekki að tala um anorexiu-mjór, heldur bara fit, þá er það líka bara betra fyrir mann sjálfann… minni læikur á allskonar kvillum og sjúkdómum….
ég er grönn en hef ekkert á móti fólki sem er það ekki…skiptir mig engu máli og það ætti ekki að skipta neinum máli, asnalegt að fólk er eitthvað að forðast “feitt” fólk sem er svo ekki einu sinni feitt, bara ekki 50 kg
jamm alveg sammala þer :) ekkert verra að folki sem eru ekki alveg eins og títuprjonar…:P og jamm takk fyrir að skrifa og sry hvað eg var lengi að svara var að byrja a huga og gleymi að kikja:P….
ég er með smá bumbu en samt ekkert þybbin eða neitt þannig…hef alltaf verið geggjað mjó og svo í fyrra byrjaði ég að fá bumbu…en mér er nú alveg skítsama…..
jamm eg er lika með bumbu eg er samt alls ekki feit eða eitthvað skom :p og jamm takk fyrir að svara og sry hvað eg var lengi að svra eg er ny byrjuð a huga =)
jamm eg lika … alveg sammamala þer en mer er samt alveg sama hvað öðrum finnst en þer? liður þer illa af þvi að þu ert með bumbu??…. sorry hvað eg var lengi að svara … var að byrja a huga og gleymi oft að kikj a:P
ég fattaði aldrei hvað ég var grönn. fannst ég alltaf vera svo feit og eitthvað, gerði samt aldrei neitt i því.
en síðan fór ég að fitna fyirr alvöru og þá sá ég eftir því að hafa hugsað svona því ég var virkilega fín á þessum tíma! hefði átt að njóta hans miklu betur og passa mig! :(
Ég er strákur og ég verð að segja að mér finnst bumba ekkert ljótt meirað segja bara fínt, þetta er bara sona fast í huga mér að mjóar stelpur eru bara ekki the ideal thing og ég er meira en lítið sammála blökkumönnum um “big ass better ass” ;)
hehe jamm eg er mikið sammala :) takk fyrir að skija ettir comment sorry hvað eg var lengi að svara :P en hvað ertu gamall og ma eg fa hotmailið þitt ?=)
ja oki ertu sem sagt komin með bumbu nuna? sorry hvað eg var lengi að svara er ny byrjuð að vera a huga og gleymi alltaf að kikja :p og takk fyrir að skrifa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..