hæhæ ég veit að ég var að senda inn kork hehe en ég þarf bara að spurja um eitt annað. Þegar maður ætlar að fá sér gat í naflann, fer maður bara á stofuna eða þarf að panta tíma? ég ætla sko á Tattoo og skart. Thx ;)
Þú þarft að panta tíma á Tatto og skart, vinkona mín fór þangað en ég fór á JP tatto og þar þarf ekki að panta tíma þú mætir bara þangað.. Það er sums staðar sem þarf að panta tíma..
hehe, ég var svo kvíðinn að ég var næstum að fara að grenja so var ég bara eikkað sjitt, sjitt, sjitt. En þá sagði konan allt í einu búið og ég alveg haaa, var ein og algjör auli og fór í þvílikt hláturskast
haha.. það er ekkert vont að fá gat í naflann! þegar konan var að toga með tönginni var ég alveg hmm.. hva ætlar hún að vera lengi að essu og spurði allveg hvenær ertu að vera búin og hún eikkað ég er búin að gera gatið.. ég er bara að láta lokkinn í!!! haha :D en ég var samt geggjað stressuð þegar ég var að bíða ettir að fara inn.. shit marr! hehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..