Jamm vatn dugar geðveikt vel og líka gufubað annars er líka geðveik gott að nota B-Vítamín (súper)… Það hreinsar blóðið og fleira svo að húðin hreinsast og svoleiðis. En annars ef þeta er eitthvað svakalegt þá hringir maður í húðlækni og hann segir þér hvað á að gera. Lætur mann líklega á Decutan/Roccutan sem er geðveikt öflugt bólulyf og allar b+íolur og allt hverfa á svona hálfu ári :)
Bíddu áttu þá við að taka B-vítamín ? en já ég held að þetta með húðlækninn, ég held að maður þurfi ekki bara að hringja, maður þarf pottþétt að fara og tala við lækninn og svona :)
Jamm veit þarft að gera það… Hringja og panta tíma meinti ég.. hehe.En allavega þá virkar mjög vel að taka eina B vitamin plus töflu á dag og drekka nokkur vasssglös… Hreinsar húðina mjög mikið.. Svo náttúrulega bara þrúifa sig með þvottapoka og forðast súkkulaði, mjólkurvörur, rækjur og tómata… Þetta allt er talið valda bólum.
Jamm vatn dugar geðveikt vel og líka gufubað annars er líka geðveik gott að nota B-Vítamín (súper)… Það hreinsar blóðið og fleira svo að húðin hreinsast og svoleiðis. En annars ef þeta er eitthvað svakalegt þá hringir maður í húðlækni og hann segir þér hvað á að gera. Lætur mann líklega á Decutan/Roccutan sem er geðveikt öflugt bólulyf og allar b+íolur og allt hverfa á svona hálfu ári :)
Þú getur líka reynt að nota hreinsandi kornakrem í sturtunni og svo e-ð gott rakakrem á eftir t.d. hýdrófíl og Jergens Ultra healing lotion, betra að byrja á e-u svona heldur en að fara strax í e-ð róttækt og eins og fara að taka lyf ;o)
bróðir minn var þannig þegar hann var svona 15, með ÓGEÐSLEGA mikið af bólum í framan en hann fór til húðsérfr. í mjóddinni og fékk einhver lyf GEÐVEIKT sterk og hann mátti ekki drekka eða neitt oní þau, en ef hann hefði verið kominn með bólur á bakið þá var það ólæknandi´. veit ekkert meira um þetta þú ættir að prófa a ðfara til læknis :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..