sko ég er lika með bollukinnar og kærastaminum finnst það bara krúttlegt og sætt þússt það er geggt sæt og krúttlegt og ef ikker er að stríða þér útaf þessu þá seigðu bara sorry að ég fæddist sona sem betur fer lít ég ekki út eins og þú….ég sagði þetta þegar það var verið að stríða mer það var stelpa sem var geggt grönn í framan og ég sagði þetta við hanan og hun hætt bara strax…en þússt hva ertu gömul þússt þú veist að þú fitnar á unglings árunum og svo grennistu attur það gerðist allavegan fyrir mig;)
Meinar, en sko.. Sumir bara virðast vera feitir í andlitinu en eru það svo ekki, aðrir (eins og ég) eru frekar þybbnir en ekki í andlitinu! Það er nú alveg asnalegast því þá passar hausinn ekki inní dæmið ;P
En maður er samt ekkert að pirra sig á því, its just what you are!
Eg veit ekki um neinar leiðir til að lostna við þetta, eina sem ég vil segja er að vertu bara ánægð með sjálfa þig eins og þú ert, það er langbest :)
Einhvern veginn grunar mig að það sé einhver leið í heiminum til að grennast í andliti. Að minnsta kosti til að sýnast grennri (Til dæmis söngur sem styrkir andlitsvöðva þannig að manneskjan lítur út fyrir að vera með góð kinnbein)
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Oftast nær er þetta bara í höfðinu á okkur sjálfum. Mér finnst ég vera með bollukinnar (sérstaklega þegar ég brosi), en það skiptir fólk sem er náið mér engu máli. Það spáir ekki einu sinni út í það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..