Skoðaðu bara flott tískublað, fáðu hugmyndir! gerðu bara það sem þig langar að gera. Kaupa sér bara föt sem manni finnst flott og gera það við hárið sem manni finnst flott.
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
já, sko það er geðveikt margt sem manni langar að gera og svona.. ég hef mig bara aldrei í það.. vantar eitthvað start! ég er nebbla ekkert hræðileg í útliti eða neitt, ég fer oft að versla og svona, mig langar bara að breyta til, gera eitthvað annað :)
Það eru til einhverjir Debenhams persónulegir stílistar… Ætli það sé ekki hægt að finna eitthvað ágætt þar inn á milli? Svo eru þeir auðvitað með Oasis horn. ^_^ Þar er ýmislegt flott.
hmmm.. sko.. þetta er meira sona persónubundið, ég meina, það er ekki hægt að breyta mér einhvernvegin bara á því að vita háralit og soleiðis því að kannski færi manni bara vel að haf aþann háralit sem maður hefur.. ég held það sé aðalega sona eitthvað sem vantar uppá hjá mér og smá sona fínpúss :) en æj ég veit ekki… ég held ég finni bara útúr þessu sjálf:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..