Veit eikker um eitthvað sem er hægt að gera við sólbruna? ég er nebbla alveg skaðbrennd og mér svíður geðveikt í þetta :(…. er ekki eitthvap krem sem getur lagað þetta?
Aloea Vera er mjög gott… þú getur keypt plöntuna eða sérstök krem… Ég held að það sé hagkvæmar að kaupa plöntuna þar sem hún kostar kannski 1000 kr. og hægt að nota í mörg ár miðað við eina dollu af kremi:P
En svo er líka gott aðs etja Nive Aftersun á sig… kælir húðina…
Bara.. stundum í hagkaupum eða í blómaverslunum… blómaval eða eitthvað svoleiðis… svo getur vel verið að einhver sem þú þekkir eigi hana og hægt er að taka afleggjara…
Samt sko.. mæli frekar með Aloe Vera geli, sem væri gott að setja inní ískáp kannski og setja það kalt á, það er geðveikt þæginlegt;) og mundu svo eftir sólarvörninni! það fer illa með húðin að brenna svona :)
Sko ef maður brennur mikið er æðislegt að setja hreina jógúrt hafa hana á í smá stund og þrífa hana af það geri ég alltaf og það virkar vel maður finnur muninn eiginlega strax
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..