Getið þið bent mér á gott sjampó og hárnæringu fyrir þurrt hár ? Og þið sem eruð dökkhærðar, hafið þið prófað Brilliant Brunette frá John Frieda og ef svo er, hvernig er það ?
hmm, ég hef ekki prófað þessar vörur en er allvega að fara að versla mér eitthvað af þessu, HÉR ERU ÞÆR VÖRUR TIL SÖLU :
John Freida Brilliant Brunettes… Shine Release Shampoo For Amber To Maple 8.45oz Brings out the shine and richness of brown hair while enchancing highlights - John Freida Brilliant Brunettes… Shine Release Moisturizing Shampoo For Amber To Maple 8.45oz $7.95 Revitalizes dry dull hair while bringing out the richness of brown hair and highlights. - John Freida Brilliant Brunettes… Shine Release Volumizing Shampoo For Chestnut To Expresso 8.45oz $7.95 Formula with fruit pectin thickens fine, thin hair as it reveals shine and body. - John Freida Brilliant Brunettes… Shine Release Volumizing Shampoo For Amber To Maple 8.45oz $7.95 Formula with fruit pectin thickens fine, thin hair as it reveals shine and body. - John Freida Brilliant Brunette… Hold True Finishing Spray 8.5oz $6.25 Flexible lasting hold that leaves hait touchable with a brilliant finish - John Freida Brilliant Brunette… Model Control Gel Firm Hold 6oz. $6.25 Controls, defines or slick back effortless styling with shiny lustrous look
Endilega leiðréttið mínar stafsetninga og málfræðivillur!!
haha, kannski nenntiru ekki að lesa þetta en allavega sá ég svo þetta John Frieda Brilliant Brunette Shine Release Volumizing Shampoo - -og það er verið að gefa 4&hálfa stjörnu af fimm ;) hentar sérstaklega fínu hári (fine hair) svo ég held þeta sé eitthvað fyrir þig !;)
Endilega leiðréttið mínar stafsetninga og málfræðivillur!!
John Frieda… veistu hvort Blonde sjámpóin séu líka John Frieda? Mig svona minnir það. Þau voru í glærri túbu. Ég allavega prófaði þannig og var ekki hrifin. virkilega vond lykt og það var óvenju erfitt að greiða hárið eftirá. Ég nota alltaf Garnier Fructis af því að það er mjúkt, frískandi og gott fyrir hárið. Svo er líka góð lykt af því ^_^ (það til fyrir þurrt hár, venjulegt hár, fínt hár, skemmt hár, litað hár og eitthvað fleira.)
ég er með mjög fínt hár, kannski er það útaf því ég veit ei. Lyktin er líka bara smekksatriði en ég var ekki hrifin af þessu sjámpói. Allt í lagi að prófa samt ^_^ og ef það hentar þér ekki geturðu bara keypt eitthvað annað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..