Ég er að fara í laser í haust og ætla að láta taka af freknur af andliti. Ég er að spurjast fyrir um : Gott púður dagsdaglega Fljótandi farða Sólarpúður i mörgum litum til skyggjunar Rakakrem Skin tonic Face skrub Mask fyrir andlit ?
Endilega leiðréttið mínar stafsetninga og málfræðivillur!!
Gott púður dagsdaglega: clarins púðrin eru mjög góð að mínu mati
Fljótandi farða: No name
Sólarpúður i mörgum litum til skyggjunar: Veit ekki hverju ég mæli með…
Rakakrem: E-ð frá biotherm.. man ekki hvað það heitir
Skin tonic: líka frá biotherm
Face skrub: ég mæli roooosalega mikið með scrubinu í e-vítamín línunni í biotherm. með eplum og kiwi. æðislegt, sápulaust scrub sem skilur húðina eftir geðveikt ferska!
Mask fyrir andlit: fullt af þannig dóti í body shop.
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
EKKI Body Butter á andlitið? ertu vitlaus? segir ekki BODY butter að það eigi að fara á líkamann? Þú notar aldrei líkamskrem á andlitið nema þú viljir fá hrukkur fyrr og bólur á andlitið!!
Neibb…spurði um þetta í body Shop….má fara á andlit…sérstaklega gott við þurrkablettum og svoleiðis, hef verið að nota body butter á andlitið síðan það kom fyrst og hef SKÁNAÐ í húðinni eftir það….miklu betra en Nivea eða eitthvað þannig.
Marglitað bronze sem blandað er saman, hentar frekar dökkri húð. Ótrúlega skemmtilegt í notkun og gefur andlitinu fallegan blæ ? á þetta að vera púðrið og kinnaliturinn ? sjá mynd : http://noname.is/kinnar.php
Gott púður dagsdaglega - Shiseido púðrið (í ljósbláum dollum.) Fljótandi farða- Hef ekki fundið ásættanlegan fljótandi farða Sólarpúður i mörgum litum til skyggjunar - nota ekki svoleiðis (aldrei prófað) Rakakrem - Hef ekki fundið hið fullkomna rakakrem. alltaf aðeins of feitt. (Hef samt verið að nota Vichy Thermal S1 sem er mjög fínt, en hentar mér bara ekki nógu vel.) Skin tonic - Nivea Visage Young, Freshen up toner. Face skrub - Nivea Visage, gentle face scrub Mask fyrir andlit - aldrei prófað svoleiðis. kannski ætti ég að gera það?
mhm, ekkert sérstakt nema ég er ekki með svona rauðhært fólk týpiskar freknur heldur svona daufar og á asnalegum stöðum, fyrir ofan farir og á kinnbeinum sem ég vil ekki mála mig á og fá grímu, finnst það bara flottara, er alltaf hægt að fá fleiri freknur heldur en að losa sig við þær og ætla bara að gera það sem fyrst ;)!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..