Svo satt! :P ég elska converse og ég keypti mér fyrsta parið í fyrsta skiptið sem ég sá svona skó í búð! En já síðan kom ég heim til Íslands með mína yndislegu skó og hvað haldiði að allir vinir mínir hafi ekki farið að hlæja að þeim.. þóttu þeir alveg ofur hallærislegir :S Síðan þegar þeir kom aftur í tísku fóru þessir sömu einstaklingar sem höfðu hlegið sig máttlausa og keyptu sér. Pff segi ég nú bara ;P En já mér finnst samt frekar mikið um það að strákar séu að kaupa sér Converse skó núna! Vona að þeir fari algjörlega úr tísku sem fyrst.. því já converse er lífstíll haha ;D
nei, þeir eru ekki lengur í tísku. en eins og fantasia sagði, þá eru þeir svona klassískir, þannig að það er í raun alltaf hægt að ganga í þeim, þó þeir séu ekki í tísku. en allavega, nei, þeir eru dottnir úr tísku.
ER HÆGT AÐ GANGA Í ÞEIM ÞÓTT ÞEIR SÉU EKKI Í TÍSKU?!?!?!? Vááá! Ég held þú verðir bara Hr.Travis að gera lista yfir það sem við megum ganga í bara svona sérstaklega fyrir mig, vegna þess að ekki vil ég ganga í einhverju sem ekki er hægt að ganga í. Ó nó sorí!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..