Hvenær finnst ykkur að marh ættað byrjað vera með skegg? Er ekkert að pæla í að safna strax, enda 15-16 ára, en barað pæla hvenar marh ætti að farað pæla í essu!?:)
nei meina… ég er alveg með væna rót og þannig… en þúst… bara pæla, því ég gæti alveg farið þannig að safna skeggi ef ég vildi… og fengið að kaupa áfengi fyrr8-)(A):P:D án þess aðe einhver fari að gera athugasemd:P
ég er að verða 17 ára og er sár yfir að vera frekar “þroskaður”, þarf að raka mig minnst 1 sinni á dag! ekki safna til að reyna að græða á því, frekar fá einhvern eldri til að kaupa eins og flestir gera
reyndar langar mig dulítið að vera með skegg… ekki vegna áfengis… einungis því mér finnst það töff á einhvern hátt og ég held það passi mér nokkuð vel.
jamm… ég er farin að raka mig svona helst 1-2 í viku skomm… bara raka mig allavega srtax og svona löng ógeðsleg hár… svon stök koma! djefullsins ógeð þegar marh lítur í spegil:P
hehe..ég held að allt þetta kvenfólk í kringum þig sé að ganga fram að þér ;) en af hverju læurðu þær ráða svona yfir þér? ég meina..ekki ert þú að segja þeim hvernig þær eiga að greiða á sér hárið og hvenær þær eiga að klippa sig?!?!?!?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..