Ég mæli hiklaust með H&M búðinni á strikinu..þetta er mjög stór búð, gott verð og ég get lofað því að þú finnur eitthvað við þitt hæfi..svo er t.d. Zara mjög fín þarna úti. Já og eitt enn, ekki gleyma öllum litlu búðunum, þar er oft hægt að finna eitthvað flott sem er ekki jafn “fjöldaframleitt” og t.d. í H&M
Nei ekki H&M á Strikinu frekar í svona “molli” sem heitir Fisketorvet (eða eitthvað, man ekki). Ég var þar í 3 klukkutíma og eyddi um 60.000 kalli =) í þessari einu búð, svo í svona 10 mín í H&M á Strikinu.. =P
Mæli eindregið með Fisketorvet sem er einskonar moll þarna í Kaupmannahöfn :) Ég var þarna í fyrra og fann converse skó á minnir mig 3000 kr ísl. Zara og H&M á strikinu eru svoddan draslaralegar og í Zöru var þjónustan alveg í botni, allavega þegar ég var þarna :/
Farðu í Fields - stæðsta verslunarmiðstöð í Skandinavíu. Þar eru búðir eins og Body Shop, Topshop, Oasis, Zara, H&M, BikBok ofl. En ég mæli ekki með verslunarferð til Danmerkur. Alveg jafn dýrt þar og á Íslandi! fór þar síðasta sumar. Peysur á 5000 kr. og Diesel buxur á 15.000 kr. (þá er ég að tala um íslenskar auðvitað) Glasgow eða Bandaríkin eru mun ódýrari lönd ef þú ert með verslunarferð í huga. En hvað veit ég :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..