Hmm… Ok… maður kemst aldrei hjá því að sjá tjáningar þínar, þar sem það lítur alltaf út fyrir að þú sért að segja e-ð mjög mikilvægt (vegna stóru stafanna ef mér leyfist að nefna þá) En það er auðvitað bara þitt mál hvort þú skrifar með stórum stöfum!…
Ég veit að þessi vefur snýst meira og minna um það að koma sínum skoðunum á framfæri, en það er eins og þú viljir alltaf að allir sjái ÞÍNA SKOÐUN! (Ef ég má taka mér það bessaleyfi að nota stóra stafi) Og þú værir aldrei að skrifa þetta svona stórt ef þú mundir ekki vilja stofna til umræða og jafnvel vilja rökræða. Þú kallar það yfir þig að ég hafi svarað þessu STÓRA svari þínu! Svo ekki vera að kvarta undan því…
Ég talaði aldrei um að þú værir að eyðileggja skoðanir annara.. ég sagði að mér fyndist það vera ætlun þín. Það er svo bara undir fólki komið hvort það gerir það eða ekki… ekki mundi ég grenja ef einhver ósjálfstæð manneskja mundi taka afstöðu með þér… mér er bara alveg sama! var bara að velta því fyrir mér af hverju þú værir svona gjörn á að nota caps lock/shift takkann.
Ég ætla að vera heiðarleg og viðurkenna mistök mín, ég tók einfaldlega ekki eftir því að þú hefðir sagt sem sætust… Þannig að ég afsaka það bara. Það hefði verið annað mál ef þú hefðir bara sagt sætust. En hitt hljómar að sjálfsögðu þannig að þú sért að reyna að ná því besta fram úr þínu útliti, en ekki að reyna að vera sætari en aðrir.
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”