Uppáhaldsfötin mín eru svona beinar, svartar, dáldið víðar imitz kvartbuxur sem ég keypti mér fyrir mánuði, þær eru ógeðslega þægilegar…. og svo allir skór sem eru opnir í hælinn, langerma bolir, náttfötin mín og náttsloppurinn minn =)
Mínar uppáhalds buxur eru svartar ökklabuxur með klauf og broti. Get notað þær bæði fínt og hversdags. Mjög þægilegt. Og svo er það bláa hneppu peysan mín.
svartar targo buxur og hettupeysa eða “leðurbuxur” og síðerma bolur eða bara bolur<br><br>———————————————————— “Ef það er eitthvað þarna uppi, þá er ég nú í Deep Shit, ég kann ekki einu sinni á hörpu!” - Afi minn heitinn
Buxur frá einhverju sjúkrahúsi og margþveginn bómullarbolur eru fötin sem ég fer í á fyrstu 5 mín eftir að ég kem heim úr vinnu =)<br><br>i am just a pretty litle girl
Brúnir, pínu háhælaðir skór, brúnar sokkabuxur, brúnar, frekar víðar, ökklasíðar buxur með broti, brúnn, frekar þunnur rúllukragabolur og brúnn jakki. Get the picture? Brúnt er best ;-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..