Ég nota No Name meik og mér finnst þau mjög góð. svo er líka hægt að kaupa svona stifti í No Name til að hylja. En púður er ég ekki viss um… Hef heyrt að MAC púðrin séu góð. Allavega er ég ánægð með augnskugga og fleira frá þeim, svo ég tel það líklegt.
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
Ég nota alltaf Kanebo púður, en mæli ekki beint með þ´vi..það sést svo mikið á manni að maður sé með púður. En ég mæli eindregið með Púðrinu frá Christian Dior og Color clone frá helena rubenstein (meik) heldur dýrt..en BEST…nota síðan alltaf mjög ljósan kinnalit frá Nina Ricci…!! hel´víti ánægð bara…
ég á Shiseido púður og það hefur virkað mjög vel. fer vel með húðina og svoleiðis. það kostaði um 2500 kall með boxi, en bara fyllingin kostaði um 1700 minnir mig.
Ég mæli með því að þú farir í Smáralindina og í Debenhams og talir við konurnar sem vinna þarna. t.d. MÄC vörurnar, þær eiga víst að vera mjög góðar þar sem litakortin hjá þeim eru ekki bara fimm litir, heldur fimmtán í þaðminnsta. En annarsveit ég það ekki, nota ekki meik:P
Kanebo púður pottþétt :) Nota það eingöngu! Það fæst í Hagkaup á 2500 kr. og í Snyrtivöruverslunum á um 3000 kr. En þá bara fylling. Held að boxið sé á svona 2500 kr. í viðbót. En vel þess virði get ég sagt þér!
Það er geðveikt gott að fara í Aveda og spurja konuna sem er að vinna, þær eru allar snyrtifræðingar og þú gætir beðið hana að mæla með eikkeru sem er gott fyrir húðina þína, svo er líka svo gott að allt þarna er náttúrulegt og það eru geðveikt góðar vörur þarna!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..