já mér datt þetta einmitt í hug líka þegar ég var að svara þessari skoðanakönnun…
nei hún velur örugglega ekki fötin sín sjálf, þó hún fái svosem örugglega að ráða einhverju um það ! En eitt er víst að hún þarf allavegana ekki að fara í búðir og finna þau sjálf !
Ég held að það sé alveg ÖRUGGT að hún velji þau ekki sjálf. Hún er samt örugglega með einhverja skoðun á því sem hún klæðist (annars væri hún bara mest stupid). En hún er örugglega með einhvern þvílíkan tískuráðgjafa.
Hún hefur slatta af stílistum sem svona ákveða ímyndina, en hún hlítur að hafa puttana eitthvað í þessu sjálf, og mér finnst hún oft flott, dressið sem hún var í á American Music Adwards í fyrra er td æðislegt! Ef þið eruð eitthvað að pæla í fötunum hennar Britney, þá mæli ég með að þið lesið Looks síðan í september í fyrra =)
Hver sem það er sem ákveður í hverju hún er-þá er það einhver algjör meiriháttar hallærislegur hálfv…. Ég meina það-hún er ógeðslega hallærislega klædd þessi gella maður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..