Eh.. bíddu… hmm… veistu, ég forðast fataverslanir.. fæ fötin mín frítt, en já ég hef tekið upp svona… tuttugu tegundir af langerma bolum upp á síðkastið…
hmm… JA sko, það kemur niður á því að ég nenni ekki að skoða föt… þannig að nei, ég fer ekki í búðir til að skoða föt… :P Hún spurði að því og ég svaraði henni…
Ég var í Kringlunni í dag og var einmitt að leita af svona langermabolum ég sá þannig í 2 verslunum, greinilega ekki mikið að úrvali af þessum bolum þetta sumar. En ég sá þá í Next kringlunni og Hagkaup kringlunni.
Fantasia: hvað meinaru með að það komi sending og þú takir þínar stærðir?? hvað er þetta eiginlega stór fjölskylda sem þú átt? hehe..ekki að maður væri ekki til í þetta.. en hey, hvernig ætlaru þá að versla föt í framtíðinni á sjálfa þig?? eða koma kannski bara “sendingar” þangað til þú verður áttræð??
Foreldrar mínir eiga verslun sem selur föt fyrir minn aldur… það er miklu hagstæðara fyrir alla ef ég geng í þessum fötum, auk þess sem mér finnst þetta vera þægileg föt og vel gerð.
Ég er nú ekki algjörlega ósjálfbjarga, ef ég mundi nenna þá mundi ég fara út´i búðir og kaupa föt… en ég nenni því ekki…
og ég ætla ekki að svara því, ég vil ekki svara því, einfaldlega því að ég vil ekki að fólk komi labbandi inn í búðina: Hey! ÞEkkir þú fantasiu? eða… ert þú Fantasia á huga? Ég er ekki vitlaus…
Sorry Fantasia..ég misskildi þetta eitthvað hjá þér áðan..ég hélt að þú og familian þín pöntuðuð bara heilu sendingarnar með öllum stærðum og gerðum og svo taka allir bara sínar stærðir :) En fyrt þau eiga fatabúð þá er þetta nú aðeins öðruvísi..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..