Hæ, fólk er að fara að láta lita á mér hárið á morgun og ég er með þannan ljóta pirrandi ljós-dökk-skollitaða háralit Ég er með svona dökk blá augu einhvern eigin svo að hvaða hárlit finnst ykkur að ég ætti að fá mér?
já, mundi nú segja að þessi dökk brúni litur sé mjög mikið í tísku hérna á íslandi í dag, hann er mikið að taka við af þessum svarta lit sem að allar unglingsstelpur voru með hérna fyrir nokkru. svo er nottla þúst alltaf klassíst að vera ljóska ;)
úff ég er með svona hárlit og ég var í litun um daginn og fékk mér skol sem var brúnt, sem ekki of brúnt og það kom mjög vel út, ég er ekkert smá ánægð með það…
þetta fer líka svoldið eftir því hvernig húðin þín er á litinn. Ef þú ert með mjög ljósa húð mæli ég ekki með mjög dökkum lit. Nema auðvitað að maður fíli þannig look ;)
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
já, ertu fyrrverandi ljóska? Ég er þannig. Ég var alltaf með flott ljóst hár en svo dökknaði það um helming á hálfu ári. Ég ætla bara að lita mitt fallega ljóst ^_^ Engar strípur samt, mér finnst það vera svo gervilegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..