vá….til hamingju…hef heyrt að það sé geggt erfitt að komast að hjá þeim….og nei….aldrei farið í prufu sjálf….bekkjarsystir mín var einhverntímann í tískusýningu hjá þeim….fékk hláturskast á sviðinu og ruglaði illilega upp röðinni…..þessi sýning misheppnaðist illilega ;Þ
Sko, ég er að æfa Söng og leiklist (sönglist) og ég læt þau hafa svona blað með upplýsingum um mig og mynd af mér og ég gæti valinn fyrir eikka bara út í bæ af því ég sendi inn þetta blað..t.d. það var hringt í 2 vinkonur mínar í sönglist og þær voru líka beðnar að koma:P
"Reading is one form of escape. Running for your life is another."
hvað í fjandanum ertu gömul? á myndunum á folk.is síðunni að dæma ertu 10-11 ára?????? ekki vissi ég að eskimo models væru að leita að svona ungum stelpum!…?
Jamm vinkona mín og ég vorum víst beðnar um að fara þetta kostaði okkur um 15 þúsund kall svo ég neitaði en vinkana mín fór í þetta fékk 5 myndir (á geisladiski) fyrir þennann 15 þúsund kall.. 3 dögum seinna var hringt í hana og sagt henni að hún væri komin með einhver 3 verkefni og ættu þau að hefjast í byrjun febrúar.. í dag er febrúar að vera búinn og Eskimo ekki búnir að láta heyra í sér (tel ég að þetta sé bara peningaplokk)
Sammála hverjum sem sagði að þeir væru bara að þessu til að græða pening.. Nokkrar stelpur í skólanum mínum sem fóru í þetta og hafa engan veginn útlit í það að verða módel, svo fór ég eitthvað að spyrja þær útí þetta og þá borguðu þær fyrir þetta.How low can you go?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..